PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON THANH XUÂN
Video hướng dẫn Đăng nhập

Hoà chung trong  không khí tưng bừng , phấn khởi của năm học mới. Ngày 05 tháng 9 năm 2014 trường mầm non Thanh Xuân đã long  trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015. Đến dự Lễ khai giảng có ông Nguyễn Xuân Chiêm_ BTĐU xã và đại diện các ban ngành đoàn thể của địa phương, có các vị đại diện cho ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Phần Lễ diễn ra long trọng, nghiêm túc. Đồng chí Hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng, trong đó nhấn mạnh đến nhiệm vụ chăm sóc- nuôi dưỡng – giáo dục trẻ trong nhà trường là hết sức quan trọng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chiêm _ BTĐU xã đã phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ- giáo viên – nhân viên của trường, phải khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Phần Hội được lồng ghép sinh hoạt “ Bé vui đón tết trung thu” linh hoạt và ấm cúng. Các cháu và các cô giáo trong trường đã vui múa hát với các bài về tết trung thu, các bài hát trong chương trình học.

Kết thúc phần Hội, các đồng chí lãnh đạo địa phương, phụ huynh học sinh cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tổ chức phát quà trung thu cho trẻ.

Buổi Lễ kết thúc đã để lại niềm tin tưởng, hứa hẹn một năm học mới tốt đẹp trong lòng các lãnh đạo địa phương, phụ huynh học sinh và nhân dân.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết